Friday, July 31, 2009

SURVEY. :D

1.)Anong song ang pinapatugtog mo
Awake by Second Hand Serenade
.
2.) San ka galing kanina?
Bahay ni Sheena Olgado. :D
.
3.) Sinong huli mong nakausap sa phone?
Si .. Amber? XD
.
4.) Sinong iniisip mo ngayon?
ayoko sabihin. =P
.
5.) Happy ka ba ngayon?
medyo. haha. moody ako ee. XD
.
6.) Kamusta naman ang love life mo?
HAY. ewan. XD
.
7.) Mabilis ka bang magsawa?
dependeee. :3
.
8.) Gusto mo bang makipag telebabad sa telephone?
ou. hahaha.
.
9.) Sinu ksama mo ngayon?
wala. saya nga eh. xD
.
10.) Pagod ka ba ngayon?
oo eh. pero, KAKAYANIN SIR. XD
.
11.) San ka pupunta ngayon?
umm .. ewan?
.
12.) Umiyak ka ba kanina? Bakit?
Hindi. Pero sad ako kanina. har har har. :D
.
13.) Mahilig ka ba sa surprises?
ou. medyo. hahaha.
.
14.) Anong gusto mong gawin ngayon?
teka. umm .. MAG TOP UP !!
.
15.) San mo gustong pumunta?
sa baguio. palameg lan nan ulo. :D
.
16.) Umiinom ka ba ng mga alcoholic drinks?
yes. Umm .. gusto mo isa isahin ko? XD Mudshake, The Bar, Vodka Cruiser, Wine, Tequila. [WAHAHA]
.
17.) Anong mas gusto mo, makulit o mabait?
both . haha .
.
18.) eh malambing o mataray?
malambing shempre. pero wag yung malambing to the point na para na shang nka mighty bond sayo.
.
19.) ano ang favorite drink mo?
isipin ko pa. :D
.
20.) Adik ka ba sa siopao?
hinde. nalalakihan kse ako. di ko makagat ng maayos. XD
.
21.) Anong feeling mo pag may kausap ka sa phone?
wala in particular. depende sa kausap ko. XD
.
22.) Anong kanta ang nasa isip mo ngaung buong araw?
Forever and Always. kahapon pa nga toh ee !!
.
24.) Anong feeling mo ngayong oras na ‘to?
lonely .. medyo. D:
.
25.) Ano ang huling natanggap mong remembrance?
remembrance?? HMMMM .. ewan? XD
.
26.) Anong ginagawa mo ngayon?
fs. eto, blogging, soundtrip. ulit ulit yung awake. :D
.
27.) Kumain ka na ba ng dinner?
ou. hahaha.
.
28.) Anong huling topic na napagusapan mo ng friend mo in person?
pde barkada? haha. tungkol sa bhay ni Amber. May "staircase to heaven".
.
29.) Bakit kelangan masaktan tuwing magmamahal ?
kase yun'yun ee. kung ayaw mo masaktan mag madre or pari ka. XD
.
30.) Anong iniisip mo ngayon?
kung mttlog ako or nde. :D

No comments:

Post a Comment